Chính sách đổi trả

Share:

Tổng Quan Chính sách đổi trả

Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn hoàn tiền hoặc đổi hàng.

Để đủ điều kiện trả hàng, sản phẩm của bạn phải chưa sử dụng và trong cùng một tình trạng như khi bạn nhận được. Nó cũng phải được giữ trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa không được phép trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo, tạp chí không thể trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa cá nhân hoặc vệ sinh, chất liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể trả lại bổ sung:

  • Thẻ quà tặng
  • Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
  • Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn thành việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu có biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi lại mua hàng của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số tình huống chỉ được hoàn lại một phần tiền:

  • Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
  • CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi video, băng cát-sét, hoặc đĩa hát đã được mở.
  • Bất kỳ sản phẩm nào không còn trong tình trạng gốc của nó, bị hỏng hoặc thiếu phụ kiện không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ sản phẩm nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng.

Hoàn Tiền

Khi hàng trả của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được mặt hàng của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp nhận hoặc từ chối hoàn tiền của bạn.

Nếu bạn được chấp nhận, hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý, và một khoản tiền sẽ tự động được áp dụng vào thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán gốc, trong một số ngày nhất định.

Hoàn Tiền Muộn hoặc Mất

Nếu bạn chưa nhận được hoàn tiền, trước tiên kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi hoàn tiền được chính thức ghi có.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi hoàn tiền được ghi có.

Nếu bạn đã làm tất cả những điều này và bạn vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại {địa chỉ email}.

Mặt Hàng Giảm Giá

Chỉ có các mặt hàng giá thông thường mới được hoàn tiền. Các mặt hàng giảm giá không được hoàn tiền.

Đổi Hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hỏng. Nếu bạn cần đổi lấy cùng một mặt hàng, gửi email cho chúng tôi tại {địa chỉ email} và gửi mặt hàng của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.

Quà Tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và gửi trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị của hàng trả của bạn. Khi mặt hàng trả lại được nhận, một giấy chứng nhận quà tặng sẽ được gửi cho bạn.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã gửi đơn hàng cho chính họ để sau đó tặng bạn, chúng tôi sẽ gửi hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về việc bạn trả hàng.

Gửi Trả Hàng

Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến: {địa chỉ vật lý}.

Bạn sẽ phải tự trả chi phí vận chuyển cho việc trả lại mặt hàng của mình. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được trừ khỏi hoàn tiền của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian sản phẩm đổi của bạn đến tay bạn có thể thay đổi.

Nếu bạn trả lại mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được mặt hàng trả lại của bạn.

Cần Trợ Giúp?

Liên hệ với chúng tôi tại https://kitchenproplus.vn/lien-he cho các câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và trả hàng.

Share:
Hòa Mình vào Phong Cách Sống Chuyên Nghiệp với Kitchen Pro+
Tất cả sản phẩm